Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Văn Hóa Doanh Nghiệp Tại Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng Công Trình Hàng Hải

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 8, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Văn Hóa Doanh Nghiệp Tại Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng Công Trình Hàng Hải
    Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) có vị trí và vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Trong giai đoạn hội nhập hiện nay, bất kỳ một doanh nghiệp nào không thể xây dựng được một nền tảng VHDN đủ mạnh, đủ đặc sắc, đủ khác biệt thì doanh nghiệp đó khó có thể đứng vững, thích nghi và tồn tại được. VHDN là phong thái, tính cách, phong cách của chính doanh nghiệp. Tuy nhiên, trước đây, hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam ít có điều kiện hoặc hầu như không quan tâm đến việc xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp. Chính vì vậy, tại hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam thì việc hình thành VHDN là tự phát, không có định hướng. Dẫn đến việc hình thành được VHDN “tốt” là ngẫu nhiên và hi hữu, điều này rất không có lợi cho doanh nghiệp trong quá trình phát triển. Làm giảm sức chịu đựng của doanh nghiệp trước những biến động khó khăn của môi trường kinh doanh ngày càng gia tăng.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Trần Hùng
    • Tác giả: Phạm Văn Nam
    • Số trang: 99
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061450&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page