Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Văn Hóa Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 20, 2024 at 2:07 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-20_2-4-21.png
    Phát Triển Văn Hóa Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Đông Anh
    Trong giai đoạn phát triển hiện nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật và sự hội nhập của nền kinh tế toàn cầu, các doanh nghiệp để đạt được hiệu quả cao trong quá trình sản xuất kinh doanh đều phải thừa nhận vai trò của việc thực hiện điều hành quản trị nguồn nhân lực tại doanh nghiệp. Quản lý, nâng cao, sử dụng tốt nguồn nhân lực giúp doanh nghiệp thể hiện tính chuyên nghiệp trong năng suất lao động, tăng hiệu quả sản xuất, kinh doanh, chính vì thế mà doanh nghiệp cần phải phát triển văn hóa doanh nghiệp hợp lý, phù hợp cho người lao động nhằm phát huy tối đa năng lực của họ để đóng góp cho doanh nghiệp. Việc sử dụng nguồn nhân lực hợp lý và có hiệu quả thì cần thỏa mãn các nhu cầu về lợi ích và vật chất cũng như lợi ích tinh thần của người lao động. Hay nói cách khác nhà lãnh đạo cần quan tâm những giá trị của văn hóa doanh nghiệp là niềm tin, lối sống, chuẩn mực hành vi.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Văn Trang
    • Tác giả: Nguyễn Thùy Linh
    • Số trang: 109
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/16316
    https://drive.google.com/file/d/1xYXeXeff6vXrJOmv-aOF_0rq4SskrFFC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page