Văn hóa doanh nghiệp là hệ thống những giá trị, niềm tin chủ đạo, nhận thức và phương pháp tư duy mà toàn thể thành viên trong cùng một doanh nghiệp, tổ chức cùng sẻ chia, chấp thuận, đề cao và ứng xử theo nhằm thực hiện những mục tiêu mà doanh nghiệp, tổ chức đó theo đuổi. Các giá trị văn hóa của doanh nghiệp được gây dựng và tích lũy trong suốt quá trình tồn tại, phát triển của một doanh nghiệp và chi phối tình cảm, suy nghĩ, hành động của mọi thành viên trong doanh nghiệp trong việc theo đuổi và thực hiện các mục đích. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Ngọc Anh Tác giả: Nguyễn Công Sơn Số trang: 85 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2017 Link Download https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10174 https://drive.google.com/file/d/1HzFII_hL8bUuMzcTa7LcYSeatwfni6onhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1