Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Văn Hóa Doanh Nghiệp Tại Tổng Công Ty Du Lịch Sài Gòn Trong Giai Đoạn Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Mar 18, 2024.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2024-3-18_13-30-46.png
    Từ xa xưa, con người đã ý thức rất rõ về vai trò quan trọng của văn hóa đối với cuộc sống. Văn hóa ra đời gắn liền với sự xuất hiện của nhân loại, vừa là mục tiêu vừa là động lực vào sự phát triển xã hội. Văn hóa ngày càng thấm sâu vào mọi mặt cuộc sống, là kim chỉ nam cho hoạt động sáng tạo của con người, tạo nên sức mạnh, thương hiệu quốc gia và nâng cao năng lực canh tranh quốc gia trong chuỗi giá trị toàn cầu. Và trong những năm gần đây, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã và đang quan tâm đến việc xây dựng văn hóa trong doanh nghiệp (VHDN), thậm chí có những doanh nghiệp không hề tiếc tiền mời các công ty nước ngoài đến hoạch định văn hóa doanh nghiệp cho công ty mình. Văn hóa trong doanh nghiệp chính là linh hồn, là bộ gen, là yếu tố khác biệt của doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp được ví như một xã hội thu nhỏ trong một xã hội rộng lớn. Trên hành trình đặt nền móng để phát triển kinh doanh và khẳng định thương hiệu thì bản sắc văn hóa trong doanh nghiệp chính là một trong những tiêu chí đánh giá rất quan trọng, góp phần quyết định sự thành công hay thất bại, giúp doanh nghiệp đủ mạnh để tự tin hòa nhập, phát triển và đứng vững trên thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ du lịch
    • Chuyên ngành du lịch
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Huỳnh Quốc Thắng
    • Tác giả: Cao Đức Thịnh
    • Số trang: 176
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2023
    Link Download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=42870
    https://drive.google.com/file/d/1C1K8bkMKhGLsxju6fbTJ-As3w7-AD-Nn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page