Phát Triển Văn Hóa Doanh Nghiệp Tại VNPT Long AnKhái niệm “Văn hóa doanh nghiệp” (VHDN) ngày càng được sử dụng phổ biến, vấn đề VHDN đã và đang được nhắc đến như một “tiêu chí” khi bàn về doanh nghiệp. Đặc biệt, trong xu thế hội nhập kinh tế thế giới hiện nay, các doanh nghiệp đang phải đương đầu với cạnh tranh khốc liệt thì VHDN chính là “tài sản vô hình”, một loại vũ khí sắc bén giúp các doanh nghiệp có thể chiếm được ưu thế trên thị trường. Một nền văn hóa tích cực sẽ giúp thu hút và gìn giữ nhân tài, gắn kết các thành viên trong doanh nghiệp, khơi dậy niềm tin, niềm tự hào về doanh nghiệp, tạo sự ổn định và giảm bớt rủi ro trong kinh doanh. Có thể nói rằng: VHDN là chìa khóa cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: PGS. TS. Hồ Tiến Dũng Tác giả: Đinh Tấn Hữu Số trang: 98 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014 Link Download https://drive.google.com/uc?id=1CLSvsfG0hDM_Cyq6RbGeYfK72LdRWvpLhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1