Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Văn Hóa Phục Vụ Khách Hàng Của Công Ty VMS-MOBIFONE Trong Giai Đoạn Cổ Phần Hóa

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 8, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Văn Hóa Phục Vụ Khách Hàng Của Công Ty VMS-MOBIFONE Trong Giai Đoạn Cổ Phần Hóa Doanh Nghiệp
    Thị trường thông tin di động tại Việt Nam đang dần trải qua thời kỳ “ lượng” như nghe gọi ổn, giá rẻ.. để chuyển sang “chất” là chăm sóc khách hàng, có nhiều dịch vụ mới chất lượng tốt. Đây được cho là cuộc đua sống còn giữa các nhà mạng trong tương lai. Theo báo cáo của bộ TT&TT, tính đến hết năm 2013, tổng số thuê bao điện thoại được đăng ký và đang hoạt động trên toàn quốc là 130.460.886 triệu, trong đó di động chiếm 94,8%. Mới đây, ITU đã xếp Việt Nam đứng vị trí thứ 8 trên thế giới về mật độ thuê bao di động. Đây là kết quả của nhiều năm di động Việt Nam luôn tăng trưởng ở mức bùng nổ. Thế nhưng thị trường thông tin di động Việt Nam được cho là bắt đầu chạm ngưỡng bão hòa, việc phát triển thuê bao mới trở nên khó khăn hơn. Trong bối cảnh đó, các mạng di động đã chuyển hướng chiến lược sang "giữ chân" khách hàng cũ đồng thời lôi kéo khách hàng của đối thủ bằng chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Đỗ Minh Cương
    • Tác giả: Lương Văn Hải
    • Số trang: 120
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061435&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page