Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Văn Hóa Sư Phạm Quân Sự Của Giảng Viên Trẻ Ở Các Nhà Trường Quân Đội Nhân Dân Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Chủ Nghĩa Xã Hội Khoa Học' started by quanh.bv, Sep 8, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Văn Hóa Sư Phạm Quân Sự Của Giảng Viên Trẻ Ở Các Nhà Trường Quân Đội Nhân Dân Việt Nam Hiện Nay
    1. Luận án đã làm rõ quan niệm, đặc điểm và biểu hiện văn hóa sư phạm quân sự của giảng viên trẻ ở các nhà trường Quân đội nhân dân Việt Nam. Phân tích quan niệm, mục đích, chủ thể, nội dung, phương thức, vai trò và 3 vấn đề có tính quy luật phát triển văn hóa sư phạm quân sự của giảng viên trẻ ở các nhà trường Quân đội nhân dân Việt Nam.
    2. Điều tra, khảo sát, đánh giá thực trạng phát triển văn hóa sư phạm quân sự của giảng viên trẻ ở các nhà trường Quân đội nhân dân Việt Nam hiện nay; đồng thời chỉ rõ nguyên nhân của thực trạng và 5 vấn đề đặt ra hiện nay cần tập trung giải quyết.
    3. Trên cơ sở thực trạng, nguyên nhân và một số vấn đề đặt ra, luận án đề xuất 3 định hướng và 4 nhóm giải pháp cơ bản, đồng bộ mang tính khả thi nhằm phát triển văn hóa sư phạm quân sự của giảng viên trẻ ở các nhà trường Quân đội nhân dân Việt Nam hiện nay. Những định hướng và giải pháp đó là một thể thống nhất, có quan hệ chặt chẽ, tác động qua lại với nhau đòi hỏi phải được nhận thức đúng đắn và tiến hành đồng bộ nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp để phát triển văn hóa sư phạm quân sự của giảng viên trẻ ở các nhà trường Quân đội nhân dân Việt Nam hiện nay.
    • Luận án tiến sĩ triết học
    • Chuyên ngành Chủ nghĩa xã hội khoa học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS, TS Nguyễn Đức Tiến, PGS, TS Nguyễn Văn Dũng
    • Tác giả: Đỗ Như Hiến
    • Số trang: 195
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Chính trị - Bộ Quốc phòng 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=31897
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page