Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Văn Hóa Tổ Chức Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Thái Hà

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 2, 2024 at 4:32 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-2_4-28-30.png
    Quá trình“toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế làm cho môi trường kinh doanh thay đổi một cách nhanh chóng với áp lực cạnh tranh ngày càng gia tăng. Để tồn tại và phát triển, các tổ chức cần nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững. Một trong các công cụ giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của tổ chức chính là xây dựng văn hóa tổ chức. Văn hoá tổ chức có vị trí và vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của mỗi tổ chức. Nó là chất keo gắn kết từng cá nhân trong tổ chức với nhau, nếu một tổ chức có văn hóa tổ chức tốt sẽ tăng động lực làm việc của từng cá nhân và hướng được sức mạnh của từng cá nhân vào mục tiêu chung của tổ chức, điều đó giúp tăng hiệu quả của tổ chức lên gấp nhiều lần. Do vậy, có thể khẳng định văn hoá tổ chức là tài sản vô hình của mỗi tổ chức.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Tiến Đạt
    • Tác giả: Nguyễn Quỳnh Trang
    • Số trang: 114
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/841
    https://drive.google.com/file/d/1nnXtj8n9Ay6yKZvOpvQeORI2Wi4eYcre
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page