Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Văn Hóa Ứng Xử Của Lễ Tân Khách Sạn Trên Địa Bàn Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Văn Hóa' started by quanh.bv, Jun 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-29_20-16-12.png
    Kinh doanh khách sạn là một trong những ngành nghề chính trong kinh doanh du lịch. Trong hoạt động kinh doanh khách sạn, bộ phận lễ tân đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút khách đến với khách sạn. Nhân viên lễ tân khách sạn là người đầu tiên và cuối cùng đại diện cho khách sạn để đón, tiếp xúc và tiễn khách. Nhân viên lễ tân là người đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu, quảng bá khách sạn, thu hút và lưu giữ khách, là người có chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, có ngoại hình, có khả năng giao tiếp ứng xử, hiểu biết tâm lý khách cùng với sự hiểu biết văn hóa xã hội. Mỗi cử chỉ, hành động, việc làm của nhân viên lễ tân đều tác động quyết định tiêu dùng của khách du lịch
    • Luận văn thạc sĩ Văn hóa
    • Chuyên ngành Quản lý văn hóa
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Duy Bắc
    • Tác giả: Phan Mai Thu Thảo
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Văn hóa Hà Nội 2012
    Link Download
    http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/1684
    https://drive.google.com/file/d/1y7vxrE_YZwnIAoEu1T4WUmNilcI5wJk8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page