Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Xúc Tiến Thương Mại Đối Với Sản Phẩm Nhãn Của Các Hộ Sản Xuất Ở Tỉnh Hưng Yên

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 21, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-5-21_19-58-11.png
    Theo số liệu thống kê của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn năm 2022: cho đến hiện nay nước ta đang có gần 65% dân số sống ở nông thôn và 57% lực lượng lao động của cả nước sinh sống bằng nghề nông. Với một đất nước mà tỉ lệ các sản phẩm nông nghiệp vẫn còn chiếm phần lớn trong tổng kim ngạch nền kinh tế quốc dân như hiện nay. Ở trong lĩnh vực nông nghiệp, để tăng cường khả năng thương mại hóa hiện nay có rất nhiều công cụ: nâng cao chất lượng nông sản, đẩy mạnh xúc tiến,... Trong đó hoạt động xúc tiến thương mại đóng vai trò rất quan trọng trong tiêu thụ các sản phẩm của mỗi địa phương, mỗi doanh nghiệp. Sản xuất là căn cứ để phát triển thương mại nhưng hoạt động xúc tiến lại có vai trò dẫn dắt, tiếp cận và thâm nhập thị trường, vì thế không thể thiếu khi bàn đến việc phát triển hoạt động xúc tiến thương mại của các chủ thể khác nhau.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Marketing thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Khúc Đại Long
    • Tác giả: Chu Quang Hà
    • Số trang: 155
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18726
    https://drive.google.com/file/d/12NqZmUeouIusb1lHIWBEpVYKDJsq9peE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page