Luận Văn Tốt Nghiệp Phối Hợp Phương Pháp Dạy Học Giải Quyết Vấn Đề Và Dạy Học Kiến Tạo Trong Dạy Học Hình Học 10

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandanglv123, Jun 17, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phối Hợp Phương Pháp Dạy Học Giải Quyết Vấn Đề Và Dạy Học Kiến Tạo Trong Dạy Học Hình Học 10
    Đổi mới phương pháp dạy học được hiểu theo nghĩa là phát huy mặt tích cực của các phương pháp dạy học truyền thống, vận dụng các phương pháp dạy học mới theo hướng phát huy tính tích cực, độc lập tăng cường các hoạt động tìm tòi phát hiện của học sinh. Một trong những xu hướng hiện nay đang được nhiều giáo viên quan tâm là phương pháp giải quyết vấn đề và phương pháp kiến tạo.Như vậy, dạy học giải quyết vấn đề và dạy học kiến tạo đều coi trọng vai trò tích cực và chủ động của học sinh trong quá trình học tập đểtạo nên tri thức cho bản thân. Hơn nữa, trong thực tiễn cho thấy: do trình độ học sinh không đồng đều và thời lượng quy định cho từng tiết học không cho phép thực hiện chỉ một phương pháp duy nhất trong dạy học Toán mà cần kết hợp nhiều phương pháp khác nhau.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Sư phạm toán học
    • Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Xuân Tú
    • Tác giả: Tạ Thị Ninh
    • Số trang: 61
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Hùng Vương 2019
    Link Download
    http://thuvien.hvu.edu.vn/Chi-tiet/...-kien-tao-trong-day-hoc-hinh-hoc-10-7519.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page