Luận Văn Thạc Sĩ Phong Cách Giao Tiếp Sư Phạm Của Giáo Sinh Trường Cao Đẳng Sư Phạm Hưng Yên Khi Thực Tập Giảng Dạy

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, May 17, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phong Cách Giao Tiếp Sư Phạm Của Giáo Sinh Trường Cao Đẳng Sư Phạm Hưng Yên Khi Thực Tập Giảng Dạy Tại Các Trường Trung Học Cơ Sở
    Khái quát một số tài liệu, văn bản có liên quan để xây dựng cơ sở lý luận của đề tài. Nghiên cứu thực tiễn qua giáo sinh thực tập giảng dạy (GS TTGD) để chỉ ra phong cách giao tiếp sư phạm (PCGTSP) nổi trội của họ trong công việc này. Bên cạnh đó nghiên cứu một số yếu tố khách quan và chủ quan ảnh hưởng tới PCGTSP của giáo sinh (GS) trong quá trình thực tập giảng dạy (TTGD). Đề xuất một số kiến nghị nhằm giúp GS rèn luyện và nâng cao tính hiệu quả của PCGTSP của họ khi đã trở thành giáo viên (GV)
    • Luận văn thạc sỹ tâm lý
    • Chuyên ngành tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Khanh
    • Tác giả: Đoàn Thị Hạ
    • 133 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011148
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 1, 2017

Share This Page