Luận Văn Thạc Sĩ Phương Pháp Dạy Học Đạo Hàm Của Hàm Số Dựa Trên Mô Hình Toán Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Phương Pháp Toán Sơ Cấp' started by quanh.bv, May 16, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-16_12-11-24.png
    Trong việc dạy và học toán, đứng trước một khái niệm toán học, chắc hẳn mỗi chúng ta luôn tự đặt ra cho mình câu hỏi : khái niệm này bắt nguồn từ đâu ? chúng được hiểu như thế nào ? và có ứng dụng gì trong thực tế ? Trả lời đúng ba câu hỏi này bạn đã hiểu thấu đáo, làm chủ khái niệm đó và là nền tảng quan trọng để người dạy truyền tri thức toán đến người học, tạo sự lôi cuốn giúp người học xác định rõ mục đích của việc học toán là để phục vụ cuộc sống. Đây là một vấn đề lớn đòi hỏi sự nghiên cứu kỹ lưỡng, lâu dài bởi không phải bất kì khái niệm toán học nào chúng ta cũng biết rõ khởi nguồn và ứng dụng của nó.
    • Luận văn thạc sĩ toán học
    • Chuyên ngành Phương pháp toán sơ cấp
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Hoàng Trí
    • Tác giả: Hồ Xuân Bình
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF_SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2246
    https://drive.google.com/file/d/1xHidaz-BgtlO4y_QlO6qZA9qNYMgU9On
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page