Luận Văn Tốt Nghiệp Phương Pháp Dạy Học Tình Huống Có Vấn Đề Trong Môn Tin Học Lớp 11 Trường THPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Tin Học' started by nhandanglv123, Oct 27, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2022-9-15_17-31-23.png
    Phương Pháp Dạy Học Tình Huống Có Vấn Đề Trong Môn Tin Học Lớp 11 Trường THPT
    Trong tình hình kinh tế xã hội hiện nay, xu hướng toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế đã trở thành xu thế chung của thời đại. Khi khoa học kỹ thuật của nhân loại phát triển như vũ bão, nền kinh tế tri thức có tính toàn cầu thì nhiệm vụ của ngành giáo dục vô cùng to lớn, vừa mang tính giáo dục, vừa mang tính giáo dưỡng nhưng cao hơn là giáo dưỡng hướng thiện khoa học. Trong xu thế đó, mỗi quốc gia cần tự tìm một hướng đi thích hợp với điều kiện hoàn cảnh cụ thể của quốc gia mình để tồn tại và phát triển. Nhận thức rõ yêu cầu khách quan trước tình hình mới, phát triển giáo dục là một trong những mục tiêu quốc sách hàng đầu được Đảng và Nhà nước đặc biệt quan tâm và chú trọng. Tại điều 28.2, Luật Giáo dục quy định: "Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh".
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Sư phạm Tin học
    • Hướng dẫn khoa học: TS. Lưu Thị Bích Hương, ThS. Trịnh Ngọc Trúc
    • Tác giả: Dương Thị Ngọc Ánh
    • Số trang: 74
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1gqRpPp5HzK_mAcNFhnIcKCN5qm3D1ZX9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 15, 2022

Share This Page