Luận Án Tiến Sĩ Phương Pháp Định Tính Trong Nghiên Cứu Hành Vi Người Tiêu Dùng Việt Nam Về Sản Phẩm Xe Máy

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 23, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phương Pháp Định Tính Trong Nghiên Cứu Hành Vi Người Tiêu Dùng Việt Nam Về Sản Phẩm Xe Máy
    Phương pháp nghiên cứu định tính được hình thành vào những năm 40 của thế kỷ XX, hiện nay nó được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành khoa học xã hội. Trong nghiên cứu marketing và hành vi người tiêu dùng phương pháp này cũng được nhiều học giả trên thế giới và ở Việt Nam quan tâm nghiêncứu. Tuy nhiên, bên cạnh phương pháp nghiên cứu định lượng được coi là chính thống và cơ bản trong nghiên cứu khoa học, các nhà khoa học trên thế giới cũng như ở Việt Nam còn chưa có sự thống nhất về tính khoa học, sự tồn tại độc lập của phương pháp nghiên cứu định tính cũng như vị trí, vai trò,phạm vị sử dụng của nó trong một số lĩnh vực khoa học xã hội chuyên biệt. Lĩnh vực nghiên cứu marketing và hành vi người tiêudùng mới được thai nghén và phát triển tại Việt Nam kể từ đầu thập kỷ 90 của thế kỷ XX. Cách tiếp cận của các tác giả Việt Nam trong lĩnh vực này chủ yếu thông qua việc nghiên cứu, phát triển các tài liệu phục vụ giảng dậy và thực hành.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS.Tăng Văn Bền, PGS.TS.Vũ Trí Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Quang
    • Số trang: 210
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2008
    Link Download
    https://www.neu.edu.vn/data/CacPhongBan/VienSDH/LA_NguyenNgocQuang.pdf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 20, 2017

Share This Page