Luận Văn Thạc Sĩ Phương Pháp Giải Và Sáng Tạo Các Bài Toán Về Dãy Số Thực

Discussion in 'Chuyên Ngành Phương Pháp Toán Sơ Cấp' started by quanh.bv, May 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-9_2-22-29.png
    Trong chương trình toán ở trường trung học phổ thông, dãy số được đưa vào cuối học kì 1 lớp 11 với thời lượng 12 tiết bao gồm các kiến thức: phương pháp chứng minh quy nạp, các khái niệm cơ bản về dãy số, tính đơn điệu, tính bị chặn của dãy số, cấp số cộng, cấp số nhân, giới hạn dãy số. Vì thời lượng quá ít ỏi nên các dạng bài tập về dãy số chỉ dừng ở mức độ áp dụng các tính chất để tính giới hạn dãy số. Các bài tập về tính đơn điệu, tính bị chặn chỉ đưa ra vài ví dụ để minh họa, chưa đi sâu vào phương pháp.
    • Luận văn thạc sĩ toán học
    • Chuyên ngành Phương pháp toán sơ cấp
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Quý Mười
    • Tác giả: Nguyễn Hạ Vy
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54217
    https://drive.google.com/file/d/1nt99yoDwRSamW9sdtgV_Is8PEvLq7GIb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page