Luận Văn Thạc Sĩ Phương Pháp Giải Và Sáng Tạo Các Bài Toán Về Dãy Số

Discussion in 'Chuyên Ngành Phương Pháp Toán Sơ Cấp' started by quanh.bv, May 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-7_2-11-9.png
    Dãy là một trong những khái niệm cơ bản của toán học, vừa có ý nghĩa khoa học vừa có ý nghĩa thực tiễn. Một dãy là một danh sách liệt kê các đối tượng hay sự kiện (gọi chung là phần tử) được sắp xếp có thứ tự. Khi trừu xuất khỏi thực tiễn, nếu ta xem mỗi phần tử là một số (thực hoặc phức), khi đó ta nói rằng ta có một dãy số. Xuất phát từ ý nghĩa và sự hình thành của dãy số, việc nghiên cứu dãy số và các vấn đề liên quan đến nó đóng vai trò rất quan trọng trong toán học. Giải quyết vấn đề về dãy số là tiền đề để nghiên cứu các bài toán liên quan đến dãy nói chung, từ đó cung cấp công cụ để giải quyết các bài toán trong nhiều ngành toán học khác nhau như đại số, lý thuyết số, lý thuyết phương trình, lý thuyết xấp xỉ, ...
    • Luận văn thạc sĩ toán học
    • Chuyên ngành Phương pháp toán sơ cấp
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thành Chung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Lệ Thủy
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57043
    https://drive.google.com/file/d/1n0bgm62mzM3kxTYEQ0M7IEUx4nrcIQ7a
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page