Luận Văn Thạc Sĩ Phương Pháp Giải Và Sáng Tạo Các Bài Toán Về Dãy Truy Hồi

Discussion in 'Chuyên Ngành Phương Pháp Toán Sơ Cấp' started by quanh.bv, May 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-11_16-24-14.png
    Dãy số là một lĩnh vực khó và rất rộng, trong các đề thi học sinh giỏi quốc gia, quốc tế cũng thường xuất hiện các bài toán về dãy số. Trong chương trình toán ở trường THPT, dãy số được đưa vào cuối học kì 1 lớp 11 bao gồm các kiến thức: phương pháp chứng minh quy nạp, các khái niệm cơ bản về dãy số, tính đơn điệu, tính bị chặn của dãy số, cấp số cộng, cấp số nhân, giới hạn dãy số. Vì thời lượng quá ngắn nên các bài tập về dãy số chỉ dừng ở mức độ áp dụng các tính chất để tính giới hạn dãy số. Các bài tập về tính đơn điệu, tính bị chặn chỉ đưa ra vài ví dụ để minh họa, chưa đi sâu vào phương pháp.
    • Luận văn thạc sĩ toán học
    • Chuyên ngành Phương pháp toán sơ cấp
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Quý Mười
    • Tác giả: Lê Thị Thu Hiền
    • Số trang: 71
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54731
    https://drive.google.com/file/d/1uLPdLk2AQdneTe-gSmHsMj1Ms8z9eAL4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page