Luận Văn Thạc Sĩ Phương Pháp Giảng Dạy Nhật Ký Trong Tù Của Hồ Chí Minh Theo Đặc Trưng Thể Loại

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Sep 17, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phương Pháp Giảng Dạy Nhật Ký Trong Tù Của Hồ Chí Minh Theo Đặc Trưng Thể Loại
    Trong những năm gần đây, vấn đề chất lượng giáo dục đã trở thành mối quan tâm lớn không chỉ của riêng ngành giáo dục mà của toàn xã hội. Chính vì thế, đổi mới phương pháp dạy học được coi là một trong những nhiệm vụ quan trọng của cải cách giáo dục nói chung cũng như cải cách cấp THPT nhằm nâng cao chất lượng dạy và học nói riêng. Điều này đã được đề cập tại Điều 5 Luật Giáo dục nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam: “Phương pháp giáo dục phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động tư duy sáng tạo của người học, bồi dưỡng năng lực tự học, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên [1, t.15]. Trong “Những định hướng đổi mới chương trình – sách giáo khoa THPT cũng đã nêu rõ: “Tập trung đổi mới phương pháp dạy học, thực hiện dạy học dựa vào hoạt động học tập tích cực, chủ động, sáng tạo với sự tổ chức, hướng dẫn đúng mức của giáo viên, góp phần hình thành phương pháp và nhu cầu tự học” [1, t.109]. Thực tế việc thực hiện ở các trường đã có nhiều cố gắng và đạt được những tiến bộ nhất định. Tuy nhiên, cần phải có sự tích cực hơn nữa từ phía các giáo viên để đổi mới phương pháp dạy học thực sự đem lại hiệu quả lâu dài và toàn diện.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Khánh Thành
    • Tác giả: Phạm Thùy Hương
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005879&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page