Luận Văn Thạc Sĩ Phương Pháp Giảng Dạy Tác Phẩm Văn Học Hiện Thực Phê Phán 1930 - 1945 Ở Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 24, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phương Pháp Giảng Dạy Tác Phẩm Văn Học Hiện Thực Phê Phán 1930 - 1945 Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Trong những năm gần đây, vấn đề chất lượng giáo dục đã trở thành mối quan tâm lớn không chỉ của riêng ngành giáo dục mà của toàn xã hội. Chính vì thế, đổi mới phương pháp dạy học được coi là một trong những nhiệm vụ quan trọng của cải cách giáo dục nói chung cũng như cải cách cấp trung học phổ thông nhằm nâng cao chất lượng dạy và học. Điều này đã được đề cập tại Điều 5 Luật Giáo Dục nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam: “Phương pháp giáo dục phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động tư duy sáng tạo của người học, bồi dưỡng năng lực tự học, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên” [30, tr. 15]. Trong Những định hướng đổi mới chương trình – sách giáo khoa trung học phổ thông cũng đã nêu rõ: “Tập trung đổi mới phương pháp dạy học, thực hiện dạy học dựa vào hoạt động học tập tích cực, Chủ động, sáng tạo với sự tổ chức, hướng dẫn đúng mức của giáo viên, góp phần hình thành phương pháp và nhu cầu tự học…” [1, tr. 109]. Thực tế việc thực hiện ở các nhà trường đã có nhiều cố gắng và đạt được những tiến bộ nhất định. Tuy nhiên cần phải có sự tích cực hơn nữa từ phía các giáo viên để ĐMPPDH thực sự đem lại hiệu quả lâu dài và toàn diện.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đoàn Đức Phương
    • Tác giả: Đỗ Thanh Hòa
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006187&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page