Luận Văn Thạc Sĩ Phương Pháp Giảng Dạy Từ Tình Thái Và Quán Ngữ Tình Thái Cho Sinh Viên Quốc Tế Ở Trình Độ Nâng Cao

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngôn Ngữ Học' started by nhandang123, May 4, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phương Pháp Giảng Dạy Từ Tình Thái Và Quán Ngữ Tình Thái Cho Sinh Viên Quốc Tế Ở Trình Độ Nâng Cao
    Từ thực tiễn giảng dạy tiếng Việt như một ngoại ngữ cho sinh viên quốc tế ở trình độ nâng cao (sau 500-700 giờ lên lớp) cũng như tình hình nghiên cứu lí luận chung về tình thái, từ tình thái và quán ngữ tình thái, sự đa dạng phức tạp nội tại vốn có của nó, cho chúng ta thấy, để hiểu rõ và sử dụng đúng từ tình thái, quán ngữ tình thái trong hành chức là việc không hề đơn giản đối với sinh viên quốc tế. Đặc biệt hơn nữa khi đây là một hiện tượng ngôn ngữ “được biểu thị xuyên thấm qua nhiều cấp độ ngôn ngữ khác nhau, từ ngữ điệu đến trật tự từ, từ các phương tiện từ vựng đến các phương tiện ngữ pháp, từ những thành tố thuộc bậc câu đến các thành tố thuộc bậc trên câu, bậc dưới câu…
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Ngôn ngữ học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Thiện Nam
    • Tác giả: Phan Thanh Sơn
    • Số trang: 114
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061025
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 26, 2017

Share This Page