Luận Văn Thạc Sĩ Phương Pháp Học Nửa Giám Sát Và Ứng Dụng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Mar 23, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phương Pháp Học Nửa Giám Sát Và Ứng Dụng
    Hoạt động học tập là hoạt động chuyên hướng vào sự tái tạo lại tri thức ở người học. Sự tái tạo ở đây hiểu theo nghĩa là phát hiện lại. Sự thuận lợi cho người học ở đây đó là con đường đi mà để phát hiện lại đã được các nhà khoa học tìm hiểu trước, giờ người học chỉ việc tái tạo lại. Và để tái tạo lại, người học không có cách gì khác đó là phải huy động nội lực của bản thân (động cơ, ý chí, …), càng phát huy cao bao nhiêu thì việc tái tạo lại càng diễn ra tốt bấy nhiêu. Do đó hoạt động học làm thay đổi chính người học. Ai học thì người đó phát triển, không ai học thay thế được, người học cần phải có trách nhiệm với chính bản thân mình, vì mình trong quá trình học. Mặc dù hoạt động học có thể cũng có thể làm thay đổi khách thể. Nhưng như thế không phải là mục đích tự thân của hoạt động học mà chính là phương tiện để đạt được mục đích làm thay đổi chính chủ thể của hoạt động.
    • Luận văn thạc sĩ Khoa học máy tính
    • Chuyên ngành Khoa học máy tính
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đoàn Văn Ban
    • Tác giả: Trần Anh Tuấn
    • Số trang: 77
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/chi-tiet/phuong-phap-hoc-nua-giam-sat-va-ung-dung-43511.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page