Luận Văn Thạc Sĩ Phương Pháp Phân Cụm Tích Lũy Và Áp Dụng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội

Discussion in 'Chuyên Ngành Hệ Thống Thông Tin' started by nhandang123, Aug 13, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phương Pháp Phân Cụm Tích Lũy Và Áp Dụng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội
    Những năm gần đây, ngành công nghệ thông tin chuyên nghiên cứu về các thuật toán và phương pháp sử dụng trong lĩnh vực khai phá dữ liệu đã có những bước tiến mới song song cùng với sự phát triển của ngành tin học nói chung. Đã có nhiều thuật toán mới được đưa ra nhằm trích rút thông tin, phân loại dự đoán đặc điểm của dữ liệu từ tập dữ liệu có trước. Đây là điều rất quan trọng đối với một xã hội phát triển trong đó đòi hỏi nhu cầu hiệu quả trong hoạt động. Trong vài năm trở lại đây, nhu cầu dự đoán hành vi khách hàng của các Ngân hàng đang tăng cao. Ngân hàng Quân đội (MB) cũng không nằm ngoài xu hướng trên. Mục đích của các Ngân hàng là làm thế nào để biết được rằng một khách hàng sẽ có khả năng cao là sử dụng một dịch vụ cụ thể của mình. Để giải quyết bài toán trên, phương pháp khai phá dữ liệu, dùng những thông tin có từ trước về tập khách hàng cũ để dự đoán hành vi của khách hàng mới. Tuy nhiên, vấn đề là phải áp dụng phương pháp nào để đảm bảo rằng công việc dự đoán là có hiệu quả nhất. Một trong những phương pháp hiện đại được đưa ra trong năm vừa rồi là phương pháp phân cụm tích lũy dựa trên một số phương pháp truyền thống.
    • Luận văn thạc sĩ Công nghệ thông tin
    • Chuyên ngành Hệ thống thông tin
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Hà Quang Thụy
    • Tác giả: Phạm Thị Ánh
    • Số trang: 79
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003125
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 7, 2017

Share This Page