Luận Văn Thạc Sĩ Phương Pháp Phân Tích Sự Kiện Dùng Đánh Giá Các Biến Động Trong Quá Trình Học Tập Của Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Jan 14, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phương Pháp Phân Tích Sự Kiện Dùng Đánh Giá Các Biến Động Trong Quá Trình Học Tập Của Sinh Viên Trường Đại Học Thủy Lợi Hà Nội
    Trong nghiên cứu khoa học, và đặc biệt là y học và kĩ thuật, các nhà nghiên cứu muốn tìm hiểu ảnh hưởng đến các biến phụ thuộc mang tính thời gian. Ở đây việc theo dõi hay mô tả các biến thứ bậc như sống hay chết, hay đánh giá ảnh hưởng của một thuật điều trị hay một yếu tố nguy cơ tuy quan trọng và có ý nghĩa lâm sàn nhất định nhưng cái quan trọng hơn là thời gian dẫn đến việc sự kiện xảy ra. Và thời gian này giữa các bệnh nhân là khác nhau. Mô hình chính để thể hiện mối liên hệ giữa thời gian dẫn đến sự kiện xảy ra và các yếu tố nguy cơ là mô hình có tên là “survival analysis” dịch là phân tích sống sót (PTSS) hay phân tích sự kiện hay phân tích biến cố.
    • Luận văn thạc sĩ Khoa học
    • Chuyên ngành Lý thuyết xác suất và Thống kê toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trịnh Quốc Anh
    • Tác giả: Bùi Thị Huệ
    • Số trang: 71
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1054852&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/forums/dvd-ebook-luan -van.117 /
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page