Luận Văn Tốt Nghiệp Phương Pháp Sử Dụng Atlat Địa Lí Việt Nam Trong Giảng Dạy Địa Lí 12 - THPT Theo Hướng Tích Cực

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Dec 9, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phương Pháp Sử Dụng Atlat Địa Lí Việt Nam Trong Giảng Dạy Địa Lí 12 – THPT Theo Hướng Tích Cực
    Một trong những nhiệm vụ cơ bản của GV khi giảng dạy chương trình địa lí 12 ở trường trung học phổ thông (THPT) là giúp cho học sinh (HS) nắm vững được các kiến thức cơ bản về địa lí tự nhiên và địa lí kinh tế - xã hội (địa lí dân cư, địa lí kinh tế và địa lí địa phương) của Việt Nam. Bên cạnh việc dạy kiến thức, GV còn phải rèn luyện kĩ năng cho HS, trong đó có kĩ năng sử dụng Atlat.
    Atlat Địa lí Việt Nam (ĐLVN) được sử dụng để minh họa và làm nổi bật đặc trưng cơ bản của các hiện tượng tự nhiên cũng như kinh tế - xã hội của Việt Nam nói chung và từng vùng, miền nói riêng. Từ đó Atlat ĐLVN trở thành tài liệu quan trọng và hữu ích trong dạy học (DH) địa lí 12 ở trường THPT. Atlat có ý nghĩa nhất định trong việc hình thành tri thức và kĩ năng học tập môn địa lí nói riêng và nhiều môn khác nói chung. Atlat góp phần chứng minh, làm sáng tỏ các hiện tượng địa lí, giúp cho các kiến thức trình bày ở sách giáo khoa (SGK) có sức thuyết phục cao.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Sư phạm địa lý
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Lê Văn Nhương
    • Tác giả: Hồng Thúy Ngân
    • Số trang: 73
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/FBDE408CE476CEE/lrc898.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page