Luận Án Tiến Sĩ Phương Pháp Thiết Kế Hướng Đối Tượng Trong Điều Khiển Phương Tiện Bay Không Người Lái

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Feb 12, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phương Pháp Thiết Kế Hướng Đối Tượng Trong Điều Khiển Phương Tiện Bay Không Người Lái
    1. Luận án đã đề cập tới mô hình phân tích, thiết kế và thực thi hệ thống điều khiển cho UAV dạng thiết bị bay chong chóng mang Q-UAV có chế độ cất cánh và hạ cánh thẳng đứng (VTOL); mô hình này dựa trên việc cụ thể hóa công nghệ hướng đối tượng trong thời gian thực.
    2. Đưa ra cấu trúc điều khiển phi tuyến lai cho Q-UAV thông qua sự kết hợp phương thức điều khiển tích phân cấp ngược (IB) với Automate lai (HA).
    3. Đưa ra các mô hình phân tích, thiết kế và thực thi điều khiển hướng đối tượng cho hệ thống điều khiển Q-UAV thông qua cụ thể hóa MDA với RealTime UML và ROPES. Dựa theo các mô hình đã đề xuất này, hệ thống điều khiển cho Q-UAV tự hành bám theo quỹ đạo mong muốn đã được triển khai thành công.
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Ngô Văn Hiền, PGS. TS Nguyễn Phú Khánh
    • Tác giả: Phạm Gia Điềm
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách Khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=27359

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page