Phương Pháp Thiết Kế Và Tổ Chức Thực Hiện Các Dự Án Trong Dạy Học Địa Lí 12 - THPTMục tiêu giáo dục trong giai đoạn Công nghiệp hóa, Hiện đại hóa đất nước đòi hỏi nhà trường phổ thông đào tạo học sinh (HS) không chỉ nắm được kiến thức khoa học, mà còn phải có năng lực sáng tạo, giải quyết những vấn đề mới mẻ của bản thân mình, của xã hội và đất nước. Luật giáo dục (2010) xác định: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của HS; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm; rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh” Luận án tiến sĩ giáo dục, Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Địa lí Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Văn Đức, PGS.TS. Nguyễn Đức Vũ Tác giả: Nguyễn Thị Kim Liên Số trang: 210 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Sư phạm Hà Nội 2014 Link Download http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=16418https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1