Tầm nhìn đến năm 2020, Việt Nam sẽ trở thành một quốc gia phát triển theo định hướng “Việt Nam dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng dân chủ, văn minh”. Con người tự chủ, năng động, sáng tạo; con người có khả năng phát hiện và giải quyết vấn đề nảy sinh trong cuộc sống và xã hội, là mục tiêu và động lực của sự phát triển xã hội Việt Nam. Để đáp ứng yêu cầu này, giáo dục Việt Nam, đặc biệt là trong nhà trường phổ thông hiện nay đang trên xu hướng chuyển dịch mối quan hệ tác động chủ yếu và phổ biến một chiều từ giáo viên đến học sinh sang mối quan hệ tương tác hai chiều giữa giáo viên và học sinh, nhiều chiều từ học sinh đến học sinh hay từ học sinh đến xã hội bằng cách tiếp cận dần mục tiêu, nội dung và đặc biệt là các phương pháp dạy học tích cực. Luận văn tốt nghiệp Chuyên ngành Ngữ văn Giáo viên hướng dẫn: Trần Nguyên Hương Thảo Tác giả: Huỳnh Thị Hồng Hoa Số trang: 58 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Cần Thơ 2011 Link Download https://drive.google.com/uc?id=1_uYr067CfPTISGn_pXXsaHTcFwxD2aiehttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1