Luận Văn Thạc Sĩ Phương Pháp Xây Dựng Đồ Thị Hàm Số Trong Chương Trình Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Phương Pháp Toán Sơ Cấp' started by quanh.bv, May 14, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-14_12-42-25.png
    Trong chương trình Toán ở cấp Trung học phổ thông(THPT), các bài toán xây dựng đồ thị của một hàm số luôn là một chủ đề thú vị và hấp dẫn. Ngoài phương pháp kinh điển là dựa vào đạo hàm để từ đó xây dựng được đồ thị của hàm số, thì ta còn có thể xây dựng được đồ thị của chúng thông qua các tính chất cơ bản và đặc thù của hàm số nhằm tạo một nét mới, và cũng là giới thiệu thêm một phương pháp xây dựng đồ thị của hàm số, để giúp cho giáo viên và học sinh ở cấp THPT có thêm một cách nhìn nhận và lựa chọn trong việc tiếp cận với việc xây dựng đồ thị cho hàm số. Được sự gợi ý của giáo viên hướng dẫn, thầy giáo – TS. Lê Hải Trung, tôi đã chọn đề tài “ Phương pháp xây dựng đồ thị hàm số trong chương trình Trung học phổ thông” cho luận văn thạc sĩ của mình.
    • Luận văn thạc sĩ toán học
    • Chuyên ngành Phương pháp toán sơ cấp
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Hải Trung
    • Tác giả: Tống Thiên Long
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2228
    https://drive.google.com/file/d/1IbS-tOBIPm1GWmxOtrNA-D1SJ7yfOV8L
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page