Luận Văn Thạc Sĩ Phương Thức Quảng Cáo Trên Trang Quảng Cáo Của Báo Tuổi Trẻ TP. Hồ Chí Minh Từ Góc Nhìn Văn Hóa Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Báo Chí Học' started by nhandang123, Mar 6, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phương Thức Quảng Cáo Trên Trang Quảng Cáo Của Báo Tuổi Trẻ TP. Hồ Chí Minh Từ Góc Nhìn Văn Hóa Việt Nam
    Trình bày Lý thuyết chung về quảng cáo và văn hóa quảng cáo trên báo chí. Phân tích tác phẩm quảng cáo trên trang quảng cáo của báo Tuổi Trẻ Tp. HCM năm 2010 từ góc nhìn văn hóa. Nêu kinh nghiệm, giải pháp và mô hình văn hóa quảng cáo trên báo Tuổi Trẻ Tp.HCM và báo in Việt Nam sao cho hiệu quả và hấp dẫn nhất đối với công chúng, khách hàng mục tiêu.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Báo chí học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Minh Thái
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hương Giang
    • Số trang: 84
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1015015
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 4, 2017

Share This Page