Luận Văn Thạc Sĩ Phương Thức Tu Từ Trong Khẩu Hiệu Quảng Cáo Tiếng Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngôn Ngữ Học' started by quanh.bv, May 10, 2025 at 4:30 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-5-10_4-23-51.png
    Khi Việt Nam trở thành điểm đến của các nhà đầu tư quốc tế; khi quảng cáo (QC) đã xuất hiện và phát triển đúng như yêu cầu cần có của nền kinh tế thị trường thì đã có thêm một nghề mới xuất hiện: nghề viết lời QC. “Có một thời trên các phương tiện thông tin đại chúng Việt Nam liên tục xuất hiện những lời giới thiệu đầy tự hào về những “copywriter” (người viết lời quảng cáo) của các công ty, tập đoàn nước ngoài: công việc hứng thú, thu nhập cả ngàn đô chỉ từ một ý tưởng... Tưởng chừng như đơn giản, vậy mà khi trao đổi với các doanh nghiệp này về “chỗ đứng” của người Việt Nam trong nền công nghiệp quảng cáo thì: vai trò của copywriter người Việt chỉ dừng lại ở mức “dịch lời quảng cáo”.
    • Luận văn thạc sĩ ngữ văn
    • Chuyên ngành Ngôn ngữ học
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh
    • Tác giả: Võ Anh Tuấn
    • Số trang: 211
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2008
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1bQoY9bai9ZYYOfuLn6wvDujx5Li0dnWU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page