Luận Văn Thạc Sĩ Phương Trình Borel Đối Với Đa Thức Trên Trường Đóng Lại Đại Số, Đặc Số Không

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by quanh.bv, Feb 16, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phương Trình Borel Đối Với Đa Thức Trên Trường Đóng Lại Đại Số, Đặc Số Không
    Phương trình Diophantine là vấn đề kinh điển và rất khó của số học, là chuyên đề bồi dưỡng học sinh giỏi toán trung học cơ sở và trung học phổ thông. Phương trình Diophantine xuất hiện trong Báo toán học và Tuổi trẻ, trong các kỳ thi học sinh giỏi và các tài liệu toán nâng cao. Trong lý thuyết phân bố giá trị p-adic, phương trình Borel - Một tương tự của Phương trình Diophantine trong Số học, là vấn đề nghiên cứu quan trọng (xem [4]). Nội dung nghiên cứu của phương trình Borel là: xét sự tồn tại nghiệm, giải phương trình. Công cụ chủ yếu sử dụng ở đó là hai Định lý chính của lý thuyết phân bố giá trị p-adic. Mặt khác, phương trình Borel p-adic sẽ có ứng dụng trong toán học phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ toán học
    • Chuyên ngành phương pháp toán sơ cấp
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Hoài An,
    • Tác giả: Nguyễn Hoài Nam
    • Số trang: 55
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ruong-dong-lai-dai-so-dac-so-khong-49927.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page