Luận Văn Thạc Sĩ Phương Trình, Đường Lối Chung Để Giải Một Phương Trình

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by quanh.bv, Aug 16, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phương Trình, Đường Lối Chung Để Giải Một Phương Trình
    “Phương trình” là một vần đề quan trọng trong chương trình toán phổ thông, xung quanh khái niệm “ Phương trình” có rất nhiều vấn đề đáng quan tâm. Đương nhiên, vấn đề được quan tâm nhất vẫn là các kỹ thuật giải phương trình . Tuy nhiên, vì quá quan tâm tới kĩ thật giải phương trình nên chúng ta (SGK và những người giáo viên toán) thường không chú ý tới các vấn đề khác: định nghĩa phương trình, đường lối chung để giải một phương trình. Với các em học sinh, tình trạng trên dẫn đến một hệ quả tất yếu: chỉ thấy cây mà không thấy rừng. Rất nhiều học sinh không trả lời được các câu hỏi đại loại như: “1=2 là đẳng thức hay là phương trình?”; “Mục đích của việc đặt điều kiện trong khi giải phương trình?” ….
    • Luận văn thạc sĩ toán học
    • Chuyên ngành phương pháp toán sơ cấp
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Minh Hà
    • Tác giả: Phạm Hùng Cường
    • Số trang: 46
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-loi-chung-de-giai-mot-phuong-trinh-4185.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page