Luận Văn Thạc Sĩ PR Chính Trị Ở Một Số Cơ Quan Đảng, Nhà Nước Và Đoàn Thể Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quan Hệ Công Chúng' started by quanh.bv, Feb 6, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-2-6_23-48-44.png
    PR Chính Trị Ở Một Số Cơ Quan Đảng, Nhà Nước Và Đoàn Thể Việt Nam (Khảo Sát Tại Ban Tuyên Giáo Trung Ương, Văn Phòng Quốc Hội, Bộ Ngoại Giao Và Trung Ương Đoàn)
    PR là tên gọi tiếng Anh của từ “Public Relations”, với tư cách là một nghề chuyên nghiệp xuất hiện ở cuối thế kỷ XIX đầu thế kỷ XX tại Mỹ khi nền kinh tế công nghiệp tư bản ở nước này đang ở giai đoạn phát triển mang tính cạnh tranh cao. PR không giống với quảng cáo qua các phương tiện truyền thông, nhiệm vụ của PR là tạo ra một hình ảnh tốt nhất khi truyền tới công chúng. PR là một quá trình quản lý về truyền thông nhằm nhận biết, thiết lập và duy trì những quan hệ hữu ích giữa một tổ chức, cá nhân với những cộng đồng liên quan có quyết định trực tiếp hay gián tiếp tới sự thành bại của tổ chức đó. Bản chất của PR là phát thông tin tới giới truyền thông và lôi kéo sự chú ý của họ nhằm cải thiện cái nhìn của công chúng về một người, một công ty, hoặc một CP. Và mặc dù hiệu quả không thể sờ thấy được, nhưng việc tạo ra hình ảnh riêng và tăng thiện ý từ phía công chúng là những kết quả cuối cùng mà PR phải đạt tới.
    • Luận văn thạc sĩ báo chí truyền thông
    • Chuyên ngành Quan hệ công chúng
    • Người hướng dẫn: GS, TS. Đinh Xuân Dũng
    • Tác giả: Bùi Hoàng Tùng
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2013
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2434
    https://drive.google.com/uc?id=1k5sBHleHKom1B14dw35T7_AdIwBWm59y
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page