Luận Văn Thạc Sĩ Quá Trình Phát Triển Của Ngành Giáo Dục - Đào Tạo Sóc Trăng (1992-2006)

Discussion in 'Chuyên Ngành Lịch Sử Việt Nam' started by quanh.bv, Sep 2, 2025 at 4:13 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-9-2_4-10-51.png
    Đúc kết từ thực tiễn của đất nước, của khu vực và của cả thế giới, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VIII khẳng định: “Giáo dục – đào tạo là quốc sách hàng đầu, nhằm nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài”, “để đáp ứng yêu cầu về con người và nguồn nhân lực – nhân tố quyết định sự phát triển đất nước trong thời kì công nghiệp hóa – hiện đại hóa, cần tạo chuyển biến cơ bản, toàn diện về giáo dục - đào tạo” [27:13,16]. Muốn phát triển kinh tế xã hội của quốc gia, trước hết phải chú trọng phát triển ngành giáo dục - đào tạo. Vì vậy, việc nghiên cứu về giáo dục - đào tạo là hết sức cần thiết, nhất là trong giai đoạn hiện nay, khi cả thế giới đang bước vào thời đại kinh tế tri thức.
    • Luận văn thạc sĩ Lịch sử
    • Chuyên ngành Lịch sử Việt Nam
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Ngô Minh Oanh
    • Tác giả: Phạm Thị Phương Thúy
    • Số trang: 153
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1BNVVnAyL0BOCzJZ9CE9lnOuhiYvYA0fG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page