Luận Văn Thạc Sĩ Quá Trình Phát Triển Giáo Dục Trung Học Phổ Thông Ở Tỉnh Phú Yên Từ Năm 1989 Đến Năm 2010

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by duytam, Apr 14, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Quá Trình Phát Triển Giáo Dục Trung Học Phổ Thông Ở Tỉnh Phú Yên Từ Năm 1989 Đến Năm 2010
    Giáo dục là hoạt động có chủ đích của con người, nó là một quá trình tác động có mục đích, có kế hoạch của môi trường xã hội nhằm phát triển toàn diện con người, trang bị cho con người những kiến thức và kỹ năng cơ bản để họ sẵn sàng bước vào cuộc sống. Do vậy có thể nói giáo dục là một phạm trù luôn luôn có tính phổ biến, phát triển liên tục, mãi mãi. Bởi lẽ đây là hoạt động riêng biệt của xã hội loài người, ở đâu có con người tất ở đó có giáo dục, giáo dục tồn tại cùng với xã hội loài người, nó là một trong những động lực để thúc đẩy sản xuất và phát triển xã hội. Bên cạnh đó giáo dục lại mang tính lịch sử. Có thể nói mỗi giai đoạn lịch sử, mỗi dân tộc, mỗi nhà nước có một nền giáo dục riêng, mang bản chất của dân tộc, của nhà nước cầm quyền.
    • Luận Văn Thạc Sĩ Lịch Sử
    • Chuyên Ngành Lịch Sử Việt Nam
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Lê Văn Đạt
    • Tác giả : Lê Thị Phương Lan
    • Số Trang : 160
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM, 2012
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/D34165EA72870BA/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page