Luận Văn Thạc Sĩ Quá Trình Phát Trình Phát Triển Giáo Dục Đại Học Ở Thành Phố Hồ Chí Minh Giai Đoạn 1986 - 2006

Discussion in 'Chuyên Ngành Lịch Sử Việt Nam' started by quanh.bv, Sep 1, 2025 at 7:43 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-9-1_19-41-44.png
    Xã hội phát triển dựa vào ba nguồn lực: nhân lực, tài lực và vật lực, trong đó nhân lực là nguồn lực có tính chất quyết định. Giáo dục đào tạo mang lại cho nguồn nhân lực có chất lượng cao cả về trí tuệ lẫn thể chất. Giáo dục và đào tạo góp phần đắc lực vào việc nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực và bồi dưỡng nhân tài, là nhân tố cơ bản quyết định đối với sự hưng thịnh của xã hội, quốc gia và sự phát triển của con người như Lê Quý Đôn (1726-1784) đã nói: “Phi công bất túc, phi nông bất ổn, phi thương bất hoạt, phi trí bất hưng”. Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ VII khẳng định “Cùng với khoa học công nghệ giáo dục đào tạo được xem là quốc sách hàng đầu đóng vai trò then chốt trong toàn bộ sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc, là một động lực đưa đất nước thoát khỏi nghèo nàn lạc hậu, vươn lên trình độ tiên tiến của thế giới”
    • Luận văn thạc sĩ Lịch sử
    • Chuyên ngành Lịch sử Việt Nam
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Võ Văn Sen
    • Tác giả: Đỗ Thị Hà
    • Số trang: 146
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2008
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1O4a5ABzOzc0sJjwmn4xVZAdlul_jaOsw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page