Luận Văn Thạc Sĩ Quan Điểm Luân Lý Đạo Đức Của Khổng Tử Với Việc Giáo Dục Đạo Đức Cho Sinh Viên Các Trường Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Triết Học' started by quanh.bv, Jun 7, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-6-7_1-25-54.png
    Quan Điểm Luân Lý Đạo Đức Của Khổng Tử Với Việc Giáo Dục Đạo Đức Cho Sinh Viên Các Trường Đại Học Ở Thành Phố Hồ Chí Minh
    Vì sự tồn tại và phát triển đời sống của mình, con người đã sáng tạo ra nhiều phương thức điều chỉnh hoạt động nhằm duy trì trật tự kỷ cương, ổn định xã hội. Đạo đức xuất hiện với vai trò là một phương thức cơ bản điều chỉnh các hành vi ứng xử của con người trong xã hội. Phong tục, tập quán, dư luận xã hội và lương tâm là những công cụ có sức mạnh to lớn được loài người sử dụng để điều chỉnh hành vi ứng xử đạo đức nhằm đem lại lợi ích cho cộng đồng xã hội. Việc xây dựng và trau dồi đạo đức là nhu cầu tất yếu khách quan của bất cứ xã hội nào. Việt Nam cũng như mọi dân tộc khác luôn coi trọng đạo đức và có truyền thống đạo đức của mình. Do đặc điểm nổi bật của dân tộc Việt Nam là trong quá trình tồn tại và phát triển, đã phải thường xuyên chống chọi với thiên tai và sự xâm lược của các kẻ thù hùng mạnh ở bên ngoài.
    • Luận văn thạc sĩ Triết học
    • Chuyên ngành Triết học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Anh Quốc
    • Tác giả: Phạm Thị Dinh
    • Số trang: 128
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1TH6IFzkP_01QUU2R_OW5LJ23Qdv7jkYx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page