Luận Văn Thạc Sĩ Quan Điểm Mác-xít Về Nhân Cách Và Giáo Dục Nhân Cách Cho Học Sinh Các Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Triết Học' started by quanh.bv, Jun 14, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-6-14_21-12-43.png
    Quan Điểm Mác-xít Về Nhân Cách Và Giáo Dục Nhân Cách Cho Học Sinh Các Trường Trung Học Phổ Thông Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh Hiện Nay
    Mục tiêu giáo dục và đào tạo của các trường trung học phổ thông ở Việt Nam hiện nay là từng bước hình thành và phát triển toàn diện nhân cách, giáo dục nhân cách cho tất cả mọi học sinh trên đất nước Việt Nam. Vấn đề nhân cách gắn với sự hoàn thiện, nâng cao kiến thức cho người học là một trong những nhiệm vụ cơ bản của ngành giáo dục ở các bậc học. Đặc biệt, đối với lứa tuổi học sinh trung học, lứa tuổi chuẩn bị bước vào những thử thách khắc nghiệt của cuộc sống, thì hành trang về nhân cách lại càng được chú trọng. Hơn nữa, giáo dục nhân cách cho học sinh cũng là một nhiệm vụ trung tâm của nền giáo dục Việt Nam, vì đó là nơi đào tạo những công dân tương lai góp phần vào việc xây dựng đất nước Việt Nam giàu đẹp và phồn vinh.
    • Luận văn thạc sĩ Triết học
    • Chuyên ngành Triết học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Nguyễn Xuân Tế
    • Tác giả: Trần Thị Cẩm Nhung
    • Số trang: 132
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1msC_gzmbmrxV5rU-SVaHFWKvHevbZsN1

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page