Luận Văn Thạc Sĩ Quan Điểm Vectơ Trong Dạy Học Phép Biến Hình Ở Trường Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by duytam, Apr 7, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Quan Điểm Vectơ Trong Dạy Học Phép Biến Hình Ở Trường Phổ Thông
    thức cuốn chiếu và do đó trực tiếp ảnh hưởng đến chương trình trung học phổ thông (THPT) vào năm 1990, vectơ được xem là một đối tượng giảng dạy ở lớp 10. Như tác giả Lê Thị Hoài Châu (1997) đã phân tích, việc đưa vectơ vào tạo nên một sự thay đổi cơ bản trong chương trình môn toán dạy ở THPT. Nếu như trước đó học sinh chỉ biết đến phương pháp tổng hợp trong tiếp cận hình học sơ cấp thì giờ đây họ đã được trang bị thêm phương pháp vectơ và phương pháp toạ độ. Nhờ có công cụ vectơ mà nhiều định lý đã được chứng minh một cách gọn gàng. Phương pháp vectơ (cũng giống như phương pháp tọa độ) mang lại tính khái quát cao cho việc giải quyết nhiều bài toán phức tạp của hình học sơ cấp
    • Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lí Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả : Hoàng Trọng Vĩnh
    • Số Trang :71
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2009
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/F0E36B069BC5EEF/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page