Luận Văn Thạc Sĩ Quan Hệ Khách Hàng Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, May 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quan Hệ Khách Hàng Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam Khu Vực Thành Phố Hồ Chí Minh
    Kinh tế Việt Nam trong những năm vừa qua đang trong quá trình chuyển mình để phát triển. Sự cạnh tranh trên thị trường diễn ra gay gắt với những thay đổi mang tính đặc trưng mới. Ngành tài chính ngân hàng cũng không nằm ngoài xu thế này mà có phần gay gắt hơn trong những năm tới theo các cam kết mà Việt Nam đã ký khi gia nhập tổ chức thương mại quốc tế WTO (2006). Trong bối cảnh đó, các ngân hàng tại Việt Nam nói chung và Vietcombank nói riêng đã và đang ưu tiên đặt mục tiêu giữ vững cũng như nâng cao vị thế cạnh tranh của mình trước đổi thủ lên hàng đầu. Thực tế đã chứng minh rằng thành công của các doanh nghiệp chịu sự ảnh hường rất nhiều vào mối quan hệ của doanh nghiệp với khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hồ Viết Tiến
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mai Phương
    • Số trang: 76
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1mVYRvtIXyTVS_MOn3nl1VR-wCxOtX2k_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page