Với hơn 86 triệu người ở Việt Nam, khoảng 20 triệu hộ gia đình, số thuê bao THTT 2,5 triệu mà BTTTT vừa công bố chỉ chiếm trên 10% số hộ. Theo đánh giá của các chuyên gia trong nước và ngoài nước thì thị trường THTT ở Việt Nam còn đầy tiềm năng, mức độ sẵn sàng của hộ gia đình sử dụng truyền hình cáp khoảng 30%-40%. Chính vì vậy, các nhà cung cấp dịch vụ THTT đã đua nhau ra đời, đến nay hầu hết mỗi tỉnh, thành đều có truyền hình cáp, ngoài ra còn hàng chục công ty kinh doanh THTT lớn nhỏ khác, có thể kể đến VSTV, VCTV, SCTV, VTC, HCATV… Một điểm lợi thế của THTT đó là khách hàng có thể xem nhiều nội dung chương trình của nhiều kênh trên thế giới như CNN, BBC, Bloomberg... Đồng thời, cũng có nhiều kênh chương trình trong nước mang tính chuyên biệt như O2TV về sức khỏe, InfoTV về chứng khoán-tài chính, BiBi thiếu nhi.. Luận văn thạc sĩ Báo chí Chuyên ngành Báo chí học Người hướng dẫn: PGS.TS Vũ Văn Hà Tác giả: Nguyễn Tiến Dũng Số trang: 121 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2012 Link Download http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/519 https://drive.google.com/uc?id=11M6I_ZdGdjpzSZ9di4ke2vnznMxQXEGyhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1