Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Nội Dung Các Kênh Truyền Hình Trên Hệ Thống Truyền Hình Cáp Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Báo Chí Học' started by quanh.bv, Nov 21, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-11-21_20-49-0.png
    Với hơn 86 triệu người ở Việt Nam, khoảng 20 triệu hộ gia đình, số thuê bao THTT 2,5 triệu mà BTTTT vừa công bố chỉ chiếm trên 10% số hộ. Theo đánh giá của các chuyên gia trong nước và ngoài nước thì thị trường THTT ở Việt Nam còn đầy tiềm năng, mức độ sẵn sàng của hộ gia đình sử dụng truyền hình cáp khoảng 30%-40%. Chính vì vậy, các nhà cung cấp dịch vụ THTT đã đua nhau ra đời, đến nay hầu hết mỗi tỉnh, thành đều có truyền hình cáp, ngoài ra còn hàng chục công ty kinh doanh THTT lớn nhỏ khác, có thể kể đến VSTV, VCTV, SCTV, VTC, HCATV… Một điểm lợi thế của THTT đó là khách hàng có thể xem nhiều nội dung chương trình của nhiều kênh trên thế giới như CNN, BBC, Bloomberg... Đồng thời, cũng có nhiều kênh chương trình trong nước mang tính chuyên biệt như O2TV về sức khỏe, InfoTV về chứng khoán-tài chính, BiBi thiếu nhi..
    • Luận văn thạc sĩ Báo chí
    • Chuyên ngành Báo chí học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Vũ Văn Hà
    • Tác giả: Nguyễn Tiến Dũng
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2012
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/519
    https://drive.google.com/uc?id=11M6I_ZdGdjpzSZ9di4ke2vnznMxQXEGy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page