Quản lý bán hàng là một quá trình kết hợp chặt chẽ từ hoạt động hoạch định chính sách, kế hoạch bán hàng, đến khâu tổ chức bán hàng và kiểm soát hoạt động bán hàng nhằm đạt được mục tiêu của doanh nghiệp. Quản lý bán hàng đóng vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp cận thị trường nhằm thuyết phục khách hàng mua, sử dụng và trung thành với sản phẩm; giúp doanh nghiệp nâng cao tính chủ động trong hoạt động sản xuất kinh doanh trên cơ sở xây dựng tổ chức phương án bán hàng cho phù hợp với từng phân khúc thị trường, từng đối tượng khách hàng, từng loại sản phẩm cụ thể; góp phần xây dựng một lực lượng bán hàng có chuyên môn, có kĩ năng, có phẩm chất. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách Người hướng dẫn: TS. Trịnh Mai Vân Tác giả: Đặng Minh Nhật Số trang: 109 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2021 Link Download https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/54644 https://drive.google.com/file/d/1GXmTbqeYl4whpE88XmBntX4bxC6vabCchttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1