Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Bán Hàng Tại Quầy Của Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi Nhánh Hà Tĩnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Aug 28, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-8-28_2-25-37.png
    Quản Lý Bán Hàng Tại Quầy Của Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi Nhánh Hà Tĩnh
    Ngày nay, với sự phát triển của kinh tế-xã hội, đặc biệt là cuộc Cách mạng 4.0 đã mở ra nhiều phương thức bán hàng hiện đại cho hệ thống doanh nghiệp cũng như ngành ngân hàng. Tuy vậy, việc bán hàng qua quầy của hệ thống ngân hàng thương mại vẫn chiếm một tỷ lệ lớn và đóng vai trò rất quan trọng trong việc phân phối sản phẩm của ngân hàng tới khách hàng. Hệ thống ngân hàng nội địa hiện nay có 31ngân hàng thương mại với trên 10.900 phòng giao dịch trên khắp toàn quốc đã giúp cho người dân tiếp cận các dịch vụ ngân hàng một cách dễ dàng, thuận lợi. Các ngân hàng bên cạnh định hướng phát triển ngân hàng số đều rất quan tâm phát triển mạng lưới. Hiện tại, các ngân hàng thương mại lớn đều có mạng lưới chi nhánh và điểm giao dịch phủ khắp tỉnh thành, huyện thị, đáng kể như Ngân hàng nông nghiệp hiện có 2.233 điểm, LienVietPostBank 1.212 điểm, Viettin Bank 1.117 điểm, BIDV 1.061 điểm, Vietcombank 590 điểm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Đỗ Hoàng Toàn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mai Thúy
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2022
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/54748
    https://drive.google.com/file/d/1LcKlOlnEtxlkn975_3WbW3_bosyAO6Pf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page