Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Bán Ô Tô Tại Công Ty Cổ Phần Ô Tô Âu Châu Giai Đoạn 2015-202 Chi Nhánh Phía Bắc

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Nov 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-11-21_14-37-43.png
    Năm 2014, cùng với sự bắt đầu phục hồi của nền kinh tế sau khủng hoảng, thị trường ô tô Việt Nam được kỳ vọng tiếp tục phục hồi và tăng trưởng. Nhận thấy Việt Nam là thị trường tiềm năng, các hãng xe sẽ tiếp tục giới thiệu nhiều mẫu xe mới vào thị trường; điều đó có nghĩa là khách hàng sẽ được hưởng lợi hơn, với nhiều lựa chọn hơn trong khi giá của các dòng xe nhập khẩu sẽ cạnh tranh hơn. Bên cạnh đó, với việc thuế nhập khẩu xe nguyên chiếc giảm theo lộ trình CEPT sẽ khiến cho sức cạnh tranh trên thị trường ngày càng khốc liệt hơn. Cùng với đó là nền kinh tế mới phục hồi một phần nên năm 2014 sẽ tiếp tục là một năm đầy thách thức cho các doanh nghiệp ô tô. Đối với các nhà sản xuất ô tô, thuế nhập khẩu dòng xe nguyên chiếc giảm, sẽ tạo lợi thế cho các dòng xe nhập chứ không phải cho xe lắp ráp trong nước. Khi đó, ngành sản xuất ô tô trong nước sẽ gặp khó khăn hơn do phải đối mặt với áp lực từ các dòng xe có nguồn gốc ASEAN, đặc biệt là từ Thái Lan hay Indonesia.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đoàn Thị Thu Hà
    • Tác giả: Trần Thị Lan Anh
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2014
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4677
    https://drive.google.com/file/d/1Zxk-HLIQokZZ3QUp6V4XDeApC1ISV7nj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page