Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Của Agribank - Chi Nhánh Tỉnh Hòa Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Sep 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-9-30_23-19-46.png
    Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh tỉnh Hòa Bình (Agribank Hòa Bình) hoạt động kinh doanh trong giai đoạn khó khăn chung của toàn hệ thống ngân hàng nên hoạt động cho vay của chi nhánh gặp phải sự cạnh tranh gay gắt của các NHTM khác trên địa bàn, đặc biệt là cho vay đối với KHDN. Mặc dù, Agribank Hòa Bình đã chú trọng phát triển cho vay KHDN nhưng kết quả đạt được chưa cao, dư nợ cho vay KHDN hiện nay của toàn chi nhánh là 2.468 tỷ đồng chiếm 25,6% tổng dư nợ, tỷ trọng này không lớn so với tổng dư nợ của Agribank Hòa Bình song bên cạnh đó còn bộc lộ những mặt hạn chế về tính hiệu quả trong hoạt động cho vay và khả năng an toàn về nguồn vốn như xuất hiện nợ quá hạn ở nhiều món vay, tỷ lệ nợ xấu tăng dần qua các kỳ...Xuất phát từ tầm quan trọng của vấn đề này, tôi chọn đề tài “Quản lý chất lượng cho vay khách hàng doanh nghiệp của Agribank chi nhánh tỉnh Hòa Bình” nhằm mục tiêu vận dụng các cơ sở lý thuyết đánh giá thực trạng, xây dựng các giải pháp quản lý chất lượng cho vay KHDN tại Agribank Hòa Bình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Chí Bính
    • Tác giả: Đặng Thị Hường
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6316
    https://drive.google.com/file/d/1nMsjZeKAIdMsK8ud4tIX0P5PnM0eiang
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page