Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Bưu Chính Tại Bưu Điện Tỉnh Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Apr 4, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong những năm gần đây, với xu thế toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế, tính cạnh tranh đã, đang và sẽ trở nên ngày càng mạnh mẽ với quy mô và phạm vi ngày càng rộng lớn. Đặc biệt, sự phát triển, tiến bộ của khoa học và công nghệ đã cho phép các nhà cung cấp dịch vụ nhạy bén có khả năng đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của khách hàng, tạo ra nhiều lợi thế cạnh tranh. Những doanh nghiệp muốn thành công, tồn tại và phát triển lâu dài trên thị trường vừa phải tạo ra được lợi thế, vừa phải xây dựng chiến lược đúng đắn, lâu dài để giành thế chủ động, tận dụng mọi cơ hội, phát huy điểm mạnh, hạn chế điểm yếu và thách thức.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý Kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Hoàng Thị Thu
    • Tác giả: Phạm Quang Tuyền
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...inh-tai-buu-dien-tinh-thai-nguyen-156734.html
    https://drive.google.com/uc?id=1bMC8L-Qk_Z4QSnhzpwq-uNETBjEqNdb5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page