Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Của Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 1, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-1_2-33-36.png
    Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Của Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam Tỉnh Nam Định
    Trong những năm gần đây, thị trường viễn thông – Công nghệ thông tin Việt Nam có sự phát triển mạnh mẽ. Mạng lưới dịch vụ viễn thông không ngừng được phát triển mở rộng với hệ thống cáp quang, trạm phát sóng di động 3G, 4G được tăng cường phủ khắp đến tất cả vùng miền của đất nước. Các dịch vụ Công nghệ thông tin, ứng dụng tiện ích mới ra đời giúp cho người dân có điều kiện tiếp cận với dịch vụ ngày càng đa dạng, chất lượng được cải thiện. Tuy nhiên, sau một thời gian phát triển mạnh một số dịch vụ viễn thông truyền thống đã bước sang giai đoạn bão hòa hoặc bị thay đổi bởi các dịch vụ thay thế khác như điện thoại cố định; dịch vụ di động với các dịch vụ như thoại, tin nhắn, … làm ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp viễn thông.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thanh Nhàn
    • Tác giả: Trẩn Văn Quý
    • Số trang: 155
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/13175
    https://drive.google.com/file/d/1HI8xPGkgUQGEiabp_Iyn2esMSarn5D4r
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page