Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Của VNPT Hà Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 29, 2024 at 4:37 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-29_4-37-1.png
    Trong những năm vừa qua, thị trường viễn thông Việt Nam đã có những bước chuyển biến mạnh mẽ. Cùng với việc phát triển mạng lưới viễn thông, mở rộng phạm vi phục vụ tới tận những vùng sâu, vùng xa, vùng núi hay hải đảo xa xôi của Tổ quốc, với nhiều loại hình dịch vụ phong phú, chất lượng thông tin ngày càng được nâng cao, nhanh chóng đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của xã hội trong thời kỳ đổi mới. Ngành viễn thông đã thiết lập, mở rộng được nhiều tuyến thông tin (viba số, cáp sợi quang, thông tin vệ tinh...), lắp đặt tổng đài điện tử ở tất cả các tỉnh, thành phố, huyện lỵ, mở rộng ra nhiều dịch vụ mới như truyền số liệu, email, Internet, thông tin di động, nhắn tin... với công nghệ tiên tiến.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tú
    • Tác giả: Vũ Mạnh Hải
    • Số trang: 96
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/15269
    https://drive.google.com/file/d/12j1vlZEkwGdhuWnwy61a_7IzWwz5-4n3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page