Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Hàng Hải

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Apr 25, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Hàng Hải Chi Nhánh Vĩnh Phúc
    Ngày nay trong xu thế toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế thế giới, sự cạnh tranh giữa các nghành kinh doanh như sản xuất, thương mại, tài chính, dịch vụ.. ở trong và ngoài nước diễn ra mạnh mẽ, làm thay đổi môi trường kinh doanh trên thị trường, trong đó ngành tài chính ngân hàng chịu ảnh hưởng bến động lớn nhất về sự cạnh tranh, ngành ngân hàng muốn phát triển bền vững cần phải tự đổi mới và vươn lên từ chính nội lực của mình, để có thể tồn tại và phát triển. Quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, là công tác quan trọng tạo ra sự khác biệt về hình ảnh giữa các ngân hàng, nhằm hướng hoạt động kinh doanh ngân hàng vào khách hàng mục tiêu, đem lại sự thoả mãn nhu cầu vượt trội tốt nhất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Đình Long
    • Tác giả: Nguyễn Đăng Dũng
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-phan-hang-hai-chi-nhanh-vinh-phuc-41046.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page